15.6.13

Dear Mr. Right, 

Sabi nila. Darating daw ang taong nilaan ni God, para sayo sa tamang oras, pagkakataon at sitwasyon. Hindi naman sa pagmamadali ko, pero bakit parang ang tagal-tagal naman ng Araw na yun? Hindi naman sa gusto ko na magka-LOVELIFE, Pero gusto ko kasi talaga Makilala kana ngayon. Siguro nga nagkita na tayo, hindi ko lang matandaan kung ANO, SAAN AT KAILAN eksakto na nagtagpo na tayo. Siguro, isa ka sa mga nakasakay sa Jeep at nakatabi o nakatapat ko sa upuan, Nasa likod kita siguro habang kumakain ako sa isang Fastfood, Nakatabi na din siguro kita nung sumakay ako sa LRT, or hindi kaya. Dumaan kana sa harap ko at nakatingin na tayo pero di ko lang napansin. Malamang, nakakasabay kita sa paglalakad pauwi galing ng School, nakabangga habang nagmamadali ako pumasok ng Bookstore, Nadaanan nung lumabas ako ng Grocery Store, dumaan ka na rin siguro ng mapayuko ako para itali ang sintas ng sapatos ko, nakatabi ko na sa paglalaro ng Basketball sa Quantum, Pwede ring Classmate o Barkada lang kita na 'di ko alam at siguro nakasabay na din kita manood ng Sine sa Mall. Madaming pagkakataon narin siguro na nagtagpo landas natin, hindi ko nga alam na IKAW NA PALA YUN. Siguro, hindi pa nga kita makikilala ngayon. Siguro si God, may hinahandang surprise scene para sating dalawa, Malamang. Hindi padin ako handa para humarap at ipakilala ang sarili ko ngayon. Pero, Hindi pa man kita makilala ngayon, bukas, sa isang linggo, buwan or sa isang taon. Darating din ang tamang Oras, na Tadhana na mismo ang maglalapit ng mga puso natin. :)

Sumasaiyo, 
Ako.


Walang komento:

Mag-post ng isang Komento